Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng,
KLASSE VIỆT NAM  hỗ trợ Qúy  khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây:
– Sản phẩm không đúng kích thước với thiết kế của gia đình mình.
– Bạn muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với gia đình mình hơn
– Sản phẩm bị sứt – vỡ khi giao hàng hoặc do lỗi từ nhà sản xuất
1, Điều kiện đổi hàng:
– Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục
được  (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra
– Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
– Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành
được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
– Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:
         + Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách,
thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí
khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ model chi tiết tại từng thời
         + Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến
mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công,
kèm vật tư lắp đặt theo Phụ lục Bảng giá dịch vụ lắp đặt.
         + Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ
chịu chi phí theo quy định của chúng tôi.
2, Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:
– Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với KLASSE VIỆT NAM   để chúng tôi, Hãng đến kiểm tra.
– Sau khi có “Phiếu kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật
không thể sửa chữa , chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy  định
Mọi thông tin, thắc mắc về chính sách, Quý khách có thể liên hệ theo 0242.247.3838 – 0969.291.038

Search for products (0)

Back to Top
Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Product has been added to your cart